Search
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Keywords

September 2017
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 

Calendar Calendar


Quảng bá web bằng article marketing

View previous topic View next topic Go down

Quảng bá web bằng article marketing

Post  Admin on Wed Dec 11, 2013 10:07 am

Thúc đẩy trang web của bạn là điều cần thiết để nhận được khách hàng tiềm năng để thông báo và đặt hàng cung cấp của bạn, cũng như để có được họ đăng ký vào danh sách của bạn và quảng bá trang web của bạn với gia đình của họ, bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, nó có thể nhận được khá tốn kém nếu bạn cố gắng sử dụng phương pháp giao thông trả tiền như Pay-Per-Click (đặc biệt là nếu bạn không biết những gì bạn đang làm), quảng cáo solo tại ezines, và các phương pháp khác. May mắn thay, bài viết tiếp thị, hoặc tiếp thị thông qua việc sử dụng các bài báo bằng văn bản, có thể chỉ có hiệu quả như các phương pháp thanh toán, nhưng là tương đối tự do.

Tôi có thể nghe bạn hỏi, "Tôi phải làm gì để viết về trong những bài viết này?" Tiếp thị bài viết liên quan đến việc cung cấp nội dung hữu ích về doanh nghiệp của bạn, ngành công nghiệp đó là trong, và tin tức ngành công nghiệp hiện tại trong hình thức của một bài báo. Điều quan trọng là làm cho các nội dung hấp dẫn mà khách hàng tiềm năng sẽ muốn đọc nó.

Câu hỏi tiếp theo tôi nghe bạn hỏi là, "Tôi gửi những bài viết này ở đâu?" Chắc chắn, bạn có thể gửi cho họ trên trang web của bạn, nhưng tất nhiên, triển vọng phải tìm trang web của bạn đầu tiên. Đây là lý do tại sao bạn nên đăng bài viết tại thư mục bài viết khác nhau trên Internet. Điều thư mục là các trang web có hàng ngàn bài viết trên hàng ngàn chủ đề. Bạn gửi bài viết của bạn đến các trang web thông qua các hướng dẫn của họ, và một khi họ được chấp thuận bởi các trang web tương ứng, bài viết của bạn sẽ xuất hiện trong các Cat bạn chỉ định.

"Làm thế nào sẽ bài viết của bạn được nhìn thấy trên các trang web thư mục bài viết?" bạn yêu cầu. Vâng, một khi bài viết của bạn được chấp thuận, bất cứ ai muốn sử dụng bài viết mà cho / mục đích riêng của mình có thể. Tuy nhiên, bài viết đó phải chưa được chỉnh sửa (tức là phải duy trì chính xác như bạn đã viết nó). Điều này quan trọng bởi vì, khi bạn gửi bài viết đó để các trang web thư mục bài viết, bạn được phép điền vào một hộp nguồn lực với tập tin chữ ký của bạn.

Tập tin chữ ký là giữa 3-6 dòng văn bản mà bạn xác định, doanh nghiệp của bạn, hoặc cung cấp chính của bạn. Nó thường sẽ có một liên kết đến trang web của bạn lựa chọn. Đây là cách triển vọng quan tâm khác sẽ tìm thấy trang web của bạn, và là cơ sở chính của cách thành công các công trình tiếp thị bài viết.

Có lẽ bạn đang nghĩ, "Vâng, bài viết tiếp thị âm thanh tuyệt vời? Tuy nhiên, nó sẽ cho tôi rất nhiều thời gian để viết những bài viết chất lượng." Vâng, đó là sự thật. Đây là lý do tại sao tôi đã nói, "tương đối tự do." Các bài viết sẽ chi phí bạn trong thời gian nếu bạn chọn để viết chúng mình. Bạn có thể, nếu bạn lựa chọn, quyết định thuê ngoài này để các nhà văn nếu bạn không cảm thấy kỹ năng viết của bạn là lên đến nhiệm vụ (mặc dù nó không phải là khó - chúng tôi không nói những kiệt tác của Shakespeare hoặc giải Pulitzer người chiến thắng ở đây). Hoặc, nếu bạn muốn tập trung nỗ lực của bạn trên các khu vực khác của doanh nghiệp của bạn và để lại bằng văn bản cho người khác những người bạn cảm thấy có khả năng hơn, bạn có thể trả một lượng nhỏ tiền mặt cho mỗi bài viết.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là giá có thể thay đổi cho bài viết chất lượng, và không phải tất cả các tác giả bài viết là nhà văn tốt. Một số có tiếng Anh như ngôn ngữ đầu tiên của họ, trong khi những người khác thì không. Một số thông thạo hơn tại văn bản, trong khi những người khác không phải là thành thạo. Bạn phải thấy rằng nhà văn hay nhà văn, những người sẽ cung cấp chất lượng cao, bạn muốn ở một mức giá hợp lý. Một số trang web cố gắng bao gồm eLance.com, oDesk.com, iWriter.com, ArticleTeller.com, và những người khác. Giá có thể dao động từ $ 2.00 đến $ 25,00 + cho mỗi bài viết 500 từ.

Để giúp bạn thu hẹp những gì nhà văn thuê, tiến hành một bài kiểm tra kỹ năng đầu tiên của họ trước khi thuê họ, chẳng hạn như viết một bài báo mẫu đầu tiên. Xem cách họ làm, sau đó xác định xem bạn muốn thuê mà nhà văn cụ thể hay không. Hãy nhớ rằng các mức giá thấp nhất không phải là luôn luôn lựa chọn tốt nhất của bạn, đặc biệt là nếu bạn phải chỉnh sửa bài viết sau đó. Tương tự như vậy, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải trả giá cao nhất hoặc, chỉ có một số sự tích cực sẽ giúp bạn tìm thấy những nhà văn tốt nhất cho nhu cầu của bạn với mức giá tốt nhất có thể.

Như bạn có thể thấy, bài viết tiếp thị có thể rất hiệu quả trong việc thúc đẩy trang web của bạn và doanh nghiệp của bạn, và bạn không nhất thiết phải viết những bài báo mình nếu bạn chọn không. Chắc chắn, bạn muốn kết hợp tiếp thị bài viết vào nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn, vì nó là một cách miễn phí để đạt được mục tiêu giao thông để trang web của bạn, và nội dung chất lượng là một cách tuyệt vời để tăng uy tín và độ tin cậy của bạn trong lĩnh vực của bạn. Bằng cách sử dụng bài viết tiếp thị để có được miễn phí lưu lượng truy cập nhắm mục tiêu đến trang web của bạn, bạn có thể giúp thúc đẩy danh tiếng và lợi nhuận của doanh nghiệp của bạn.


Admin
Admin

Posts : 64
Join date : 2012-11-30

View user profile http://diendanvangforex.forumvi.com

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum